An Thống NHất luôn luôn đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, cung cấp dịch vụ bảo vệ dịp lễ Tết tại chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tài sản của Quý khách hàng khi có những kỳ nghĩ dài như lễ tết
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ
AN THỐNG NHẤT

TẠI SAO NÊN THUÊ BẢO VỆ NHÀ RIÊNG TRONG DỊP LỄ TẾT ?

09/08/2022

Administrator

604

TẠ​I SAO NÊ​N THUÊ​ BẢ​O VỆ​ NHÀ​ RIÊ​NG TRONG DỊ​P LỄ​ TẾ​T ?

 Được đền bù thiệt hại tài sản

Khi bạn sử dụng dịch vụ bảo vệ ngày Tết tại các công ty có uy tín cao thì trong hợp đồng thường sẽ có các điều khoản về đền bù thiệt hại tài sản. Các điều khoản này sẽ đề cập rõ ràng đến việc đơn vị sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn khi có sự cố nào xảy ra đối với tài sản tại nơi bảo vệ theo đúng quy định, cam kết trong hợp đồng.

Tại các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín, đội ngũ bảo vệ nhà riêng, bảo vệ ngày Tết đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và trải qua những bước sàn lọc khắt khe. Vì những hành vi của nhân viên bảo vệ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, danh dự của công ty.

Tạo được sự an tâm 

Tuy chi phí thuê dịch vụ bảo vệ ngày Tết có hơi đắt đỏ nhưng bù lại gia đình, chủ doanh nghiệp sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Với những hộ gia đình ở các khu vực kém an ninh, việc sử dụng dịch vụ này sẽ khiến gia chủ cảm thấy an toàn nhất có thể. Bởi Tết là thời điểm mà các vụ trộm, cướp trở nên manh động hơn bao giờ hết!

Khi quý khách hàng về quê, đi chúc tết họ hàng hay đi du lịch xa cũng hoàn toàn yên tâm vì tài sản, ngôi nhà của mình được canh giữ cẩn thận. Khách hàng không còn lo đến các sự cố bất ngờ như cháy, nổ vì luôn có đội ngũ túc trực để kiểm tra và kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp!

Không có mô tả ảnh.

Quy trình của dịch vụ bảo vệ ngày tết

– Sau khi tiếp nhận yêu cầu thuê dịch vụ bảo vệ từ khách hàng, Bảo vệ Long Việt sẽ bắt đầu khảo sát mục tiêu và thảo luận để đưa ra phương án tối ưu nhất.

– Tùy theo nhu cầu của khách hàng, đội ngũ bảo vệ sẽ canh giữ bên ngoài hay bên trong nhà.

– Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra các thiết bị của toàn bộ ngôi nhà để tránh các nguy cơ cháy nổ, chập điện,…

– Tùy vào từng khu vực, và yêu cầu mà công ty sẽ lắp đặt hệ thống camera để đảm bảo  rằng nhân viên bảo vệ đang tích cực thực hiện đúng nhiệm vụ được giao.

–  Quý khách hàng sẽ nhận báo cáo hàng ngày về tình hình tại mục tiêu bảo vệ. Phạm vi báo cáo bao gồm: tình hình an ninh, công tác phòng cháy, an toàn điện, tài sản.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại AN THỐ​NG NHẤT?

– Việc đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và tiến hành bồi thường nếu có sự cố xảy ra.

– Khách hàng của AN THỐNG NHẤT nhận báo cáo hàng ngày về tình hình mục tiêu bảo vệ. Phạm vi báo cáo theo yêu cầu: an ninh, phòng cháy chữa cháy, an toàn điện, tài sản,…

– Mang đến sự an tâm tuyệt đối về tài sản cho khách hàng, khi khách hàng tham gia những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hay về quê thăm gia đình, người thân.

 

Hãy liên hê ngay với chúng tôi luôn hỗ trợ 24/24 :
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ - Vệ Sĩ  An Thống Nhất
Địa chỉ: Số 20 đường số 18, dự án Khu nhà ở Phong Phú, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.
Hotline:  0933.565.477 - Tiên 0764.259.680
Email: Admin.officer@anthongnhatsecurity.com Website: https://anthongnhatsecurity.vn
Website: https://baovechungcu.com
Website: https://baovetoanha.vn
Chia sẻ: